“โมโน เน็กซ์” ส่งมอบความสุขในเทศกาลวันเด็กปี 2567

“โมโน เน็กซ์” ส่งมอบความสุขในเทศกาลวันเด็กปี 2567

“โมโน เน็กซ์” ส่งมอบความสุขในเทศกาลวันเด็กปี 2567

บริษัท โมโน เน็กซ์  จำกัด (มหาชน) สนับสนุนกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 เพื่อส่งมอบความสุขให้เด็ก ๆ ผ่านของขวัญ, ตุ๊กตา, ของเล่น, หนังสือ ฯลฯ ที่คณะผู้บริหารและพนักงานร่วมแบ่งปัน โดยมีตัวแทนผู้บริหาร คุณปิติฤดี ศิริสัมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกำกับดูแลและสื่อสารองค์กร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกกิจกรรมเพื่อสังคมและสื่อสารภายในองค์กร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนส่งมอบของขวัญวันเด็กให้กับโรงเรียน


โดยมี คุณจวน วงษ์ปิ่น ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเชิงเลน จ.นนทบุรี เป็นตัวแทนรับมอบ, ครูราตรี วุ่นแม่สอด และ ครูวิลาสินี สุขสมัย โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 55 (วัดโบสถ์ดอนพรหม) จ.นนทบุรี เป็นผู้รับมอบ, ศูนย์นันทนาการหลักสี่ กรุงเทพฯ, องค์การบริหารส่วนตำบลคลองพระอุดม จ.นนทบุรี  และ โรงเรียนวัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี  มารับมอบของขวัญ ณ โมโน เน็กซ์ ออฟฟิศ ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

ทั้งนี้ ตัวแทนพนักงาน โมโน เน็กซ์ และบริษัทในเครือ ได้ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ซึ่งจัดโดย เทศบาลตำบลบางพลับ จังหวัดนนทบุรี ด้วยการตั้งบูธแจกเครื่องดื่มและขนม ให้กับเด็ก ๆ  และผู้ปกครองที่เดินทางมาร่วมงานในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา