โมโน เน็กซ์ ร่วมโครงการ “reBOX EP.4 กล่องรักที่สัมผัสได้”

โมโน เน็กซ์ ร่วมโครงการ “reBOX EP.4 กล่องรักที่สัมผัสได้”

โมโน เน็กซ์ ร่วมโครงการ “reBOX EP.4 กล่องรักที่สัมผัสได้”

เป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่ โมโน เน็กซ์ เข้าร่วมมาอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ reBOX” จัดโดยไปรษณีย์ไทยและพันธมิตร เพื่อเปลี่ยนกล่องกระดาษเก่าที่ไม่ได้ใช้ ให้กลายเป็นของที่มีคุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ล่าสุด คุณปิติฤดี ศิริสัมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกำกับดูแลกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เข้ารับประกาศนียบัตรรักษ์โลก จาก ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร ชั้น 2 ถ.แจ้งวัฒนะ

 

 

ภายในงาน “ส่งสุข ส่งรัก” ส่งมอบ “กล่องรักที่สัมผัสได้” ในฐานะพันธ์มิตรองค์กรที่เข้าร่วมแคมเปญ reBOX EP.4  ซึ่ง โมโน เน็กซ์ ได้เข้าร่วมโครงการนี้ เพื่อดำเนินงานตามกลยุทธ์ MONO NEXT CARE และ ESG ด้านการลดขยะ การใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า เพื่อร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืนมาตลอด

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา