โครงการ “โมโน29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม”

โครงการ “โมโน29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม”

โครงการ “โมโน29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม”

โครงการ MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม” ที่ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ MThai (เอ็มไทย) ในเครือโมโน เน็กซ์  เปิดช่องทางให้ผู้ชมที่กำลังประสบปัญหาเดือดร้อน ลงทะเบียนเข้ามาทางเฟซบุค แฟนเพจ MONO29, Mono29 News-ข่าวโมโน29 และ MThai เพื่อจัดเตรียมกล่อง “แฮปปี้ บ็อกซ์ กล่องปันด้วยใจ” บรรจุเครื่องอุปโภค,บริโภค ส่งมอบให้ผู้ชม และกลุ่มแคมป์คนงานก่อสร้าง เพื่อเป็นกำลังใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หลังจากเปิดลงทะเบียนไปเพียงแค่ไม่กี่วัน มีผู้สนใจเข้ามา ลงทะเบียนในแบบฟอร์มมากเกินกว่าที่วางไว้ งานนี้จึงต้องปรับกระบวนการใหม่ ด้วยการรวมจำนวนคนทั้งหมดที่ลงทะเบียนเข้ามาจนสิ้นสุดโครงการ แล้วจัดสรรงบรายได้จากรายการข่าว MONO29 รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เพื่อซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคเพิ่มเติม มาจัดแจกให้กับทุกบ้านที่ลงทะเบียนเข้ามา

โดย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 กล่าวว่า “โครงการ “โมโน29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม” เริ่มจากเราได้มีการจัดสรรของจากลูกค้าที่สนับสนุนเข้ามาในรายการ และเปิดให้ผู้ชมเข้ามาลงทะเบียน พร้อมกับแจ้งความเดือดร้อนและปัญหาที่พบอยู่ ซึ่งจะทำการคัดเลือกแล้วจัดส่งกล่อง “แฮปปี้ บ็อกซ์ กล่องปันด้วยใจ” ไปให้ถึงบ้าน แต่จากจำนวนที่มีผู้เดือดร้อนลงทะเบียนเข้ามา มีมากถึง 6,500 ราย ทุกข้อความที่ส่งมา รวมทั้งการติดต่อกลับไปพูดคุยเพิ่มเติม พบว่าแต่ละครอบครัวล้วนแต่ประสบปัญหาที่น่าเห็นใจ เราก็อยากช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดครับ จึงมาปรึกษากันกับทางผู้บริหารในเครือโมโน เน็กซ์  ซึ่งก็ลงความเห็นร่วมกันว่าน่าจะต้องช่วยทุกบ้าน จึงพิจารณาจัดสรรงบรายได้ของรายการข่าวมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เพื่อนำไปซื้อเครื่องอุปโภค-บริโภคเพิ่มเติมให้ได้ตามจำนวน และเตรียมจัดส่งไปให้กับทุกบ้านที่ลงทะเบียนเข้ามาโดยเร็วที่สุด โดยจะแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกันก็คือ บุคคลทั่วไป และกลุ่มคนงานแคมป์ก่อนสร้าง ที่ทีมข่าวโมโน 29 และทีมเอ็มไทย มีการลงพื้นที่ไปทำข่าวสถานการณ์แพร่ระบาด โควิด-19 ก็เป็นอีกกลุ่มที่ทาง เราน่าจะเข้าไปช่วยเหลือด้วยเช่นกันครับ และก็ต้องขอขอบคุณไปรษณีย์ไทย ที่เอื้อเฟื้อการจัดส่งให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และจัดส่งรถมารับที่ช่อง MONO29 / ขอบคุณ ผู้สนับสนุนใจดีทุกบริษัท ที่ได้จัดส่งเครื่องอุปโภค,บริโภค มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในส่งมอบกำลังใจในโครงการนี้ ทาง MONO29, MThai, MONOMAX และกลุ่มบริษัทในเครือโมโน เน็กซ์ ทั้งหมด ขอให้ทุกท่านผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้โดยเร็วที่สุดครับ”

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา