โมโน เน็กซ์” สนับสนุน “โครงการพัฒนาจัดสรรพื้นที่โรงเรียนฯ”

โมโน เน็กซ์” สนับสนุน “โครงการพัฒนาจัดสรรพื้นที่โรงเรียนฯ”

โมโน เน็กซ์” สนับสนุน “โครงการพัฒนาจัดสรรพื้นที่โรงเรียนฯ”

คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกกิจกรรมเพื่อสังคมและสื่อสารองค์กร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), นายนรินธรณ์ เซ่งล้ำ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี และ นางสาวศรัณม์รัชต์ ก้องสกุลโชติกา รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ พร้อมด้วย นักเรียนโรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ ร่วมกิจกรรม “โครงการพัฒนาจัดสรรพื้นที่โรงเรียน เพื่อเพาะปลูกเป็นอาหารและสร้างรายได้ เพื่อเยาวชนและชุมชน ณ โรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ จ.ปทุมธานี”

โดย บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนการปรับปรุงโรงเรือน และปลูกพืชผักสวนครัวและต้นไม้อื่น ๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการประกอบอาหารให้นักเรียน สร้างรายได้ให้โรงเรียนและชุมชนอย่างยั่งยืน ณ โรงเรือนปลูกผัก โรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ จ.ปทุมธานี

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา