“โมโน เน็กซ์” ร่วมส่งมอบของขวัญให้น้อง ๆ รร.ตชด.

“โมโน เน็กซ์” ร่วมส่งมอบของขวัญให้น้อง ๆ รร.ตชด.

“โมโน เน็กซ์” ร่วมส่งมอบของขวัญให้น้อง ๆ รร.ตชด.

หลังรวบรวมกล่องและซองกระดาษที่ไม่ใช้แล้วภายในองค์ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กว่าร้อยกิโลกรัม เพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นชั้นวางหนังสือ ในโครงการ ไปรษณีย์ reBOX ภายใต้แนวคิด “reBOX to School” ล่าสุด คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกกิจกรรมเพื่อสังคมและสื่อสารภายในองค์กร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเป็นตัวแทน โมโน เน็กซ์ ซึ่งเป็นเครือข่ายพันธมิตรในแคมเปญไปรษณีย์ reBOX ร่วมส่งมอบหนังสือที่ได้รับบริจาคจากพนักงาน โมโน เน็กซ์ และตู้วางหนังสือ จากโครงการฯ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้น้อง ๆ นักเรียนระดับชั้นอนุบาล – ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

โดยในงานมีคณะผู้บริหาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด คุณรัฐพล ภักดีภูมิ ประธานกรรมการ , คุณภุชพงค์ โนดไธสง กรรมการ และ ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมกับ บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP และอีก 40 หน่วยงานพันธมิตร ร่วมส่งมอบหนังสือและตู้วางหนังสือ ให้กับ พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บังคับบัญชากองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ตัวแทนผู้รับมอบ ซึ่งจะส่งทำการต่อหนังสือและชั้นวางหนังสือทั้งหมดนี้ให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อเป็นของขวัญให้กับน้องๆ ส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับทุกคนต่อไป

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา