โมโน กรุ๊ป ส่งมอบสนามบาสเกตบอล สนามที่ 4

โมโน กรุ๊ป ส่งมอบสนามบาสเกตบอล สนามที่ 4

โมโน กรุ๊ป ส่งมอบสนามบาสเกตบอล สนามที่ 4

คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม โมโน กรุ๊ป พร้อมด้วย คุณชนิดา อุณพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนถลางพระนางสร้าง ร่วมเปิดสนามบาสเกตบอล ซึ่งได้รับการสนับสนุนการปรับปรุงโดย โมโน กรุ๊ป เป็นสนามที่ 4 ณ โรงเรียนถลางพระนางสร้าง จ.ภูเก็ต พร้อมนำทีมนักบาสจากโมโน แวมไพร์ ได้แก่ เจโอ-รัชเดช เครือทิวา, เควิน-อภิสิทธินันท์ เลน ดาโสม และ จ่อย-กุลธวัช ปิยะลังกา เดินสายเปิดคลินิกบาสเกตบอล “โมโน บาสเกตบอล ดรีม” ให้กับน้องๆเยาวชน จ.ภูเก็ต 4 โรงเรียน ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โมโน กรุ๊ป ยังมีเป้าหมายในการซ่อม/สร้าง สนามบาสเกตบอล และเดินหน้ากิจกรรมโมโน บาสเกตบอลดรีม เพื่อร่วมพัฒนาวงการกีฬา บาสเกตบอลไทยต่อไป พื้นที่ใดสนใจ สามารถส่งข้อมูลเบื้องต้นและภาพพื้นที่มาได้ที่ csr@mono.co.th ชมคลิป โมโน บาสเกตบอล ดรีม ทั้งหมดได้ที่ : https://seeme.me/p/zVw7By

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา