โมโน กรุ๊ป ร่วมใจพัฒนา สร้างลานกีฬาสู่ชุมชน ครั้งที่ 2

โมโน กรุ๊ป ร่วมใจพัฒนา สร้างลานกีฬาสู่ชุมชน ครั้งที่ 2

โมโน กรุ๊ป ร่วมใจพัฒนา สร้างลานกีฬาสู่ชุมชน ครั้งที่ 2

โมโน กรุ๊ป ได้จัดโครงการโมโน กรุ๊ป ร่วมใจพัฒนา สร้างลานกีฬาสู่ชุมชน” โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันแล้ว เพื่อปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนไทย หันมาใส่ใจกับการออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด โดยสร้างเป็นลานกีฬาเอนกประสงค์ ให้กับโรงเรียน และชุมชน ณ โรงเรียนบ้านหนองตาฉาว อ. ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งมีนักเรียนตั้งแต่ชั้น ป.1 – ป.6 กว่า 80 คน เพื่อให้นักเรียน และชุมชนในพื้นที่ ได้มาใช้ประโยชน์กับการออกกำลังกายในกีฬาประเภทต่างๆ

ผู้บริหารนำโดย คุณ กิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร  บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (กลุ่มบริษัทในเครือ โมโน กรุ๊ป) พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมกันจัดกิจกรรมให้กับน้องๆ  โดยเล่นเกมส์สันทนาการ ต่างๆ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย ทีมงานอาสาสมัครทุกคน ได้แบ่งกลุ่มกันพัฒนาโรงเรียน อาทิ เช่น  เก็บขยะรอบโรงเรียน, ทาสีสนามเด็กเล่น, ล้างห้องน้ำ, จัดห้องสมุด โดยมีศิลปินรับเชิญจากค่ายโมโน มิวสิค ทิชาจีทเวนตี้  และ กาญจน์ –นุ่น แคนดี้มาเฟีย มาร่วมสร้างสีสัน และทำความดีในครั้งนี้ด้วย  ในช่วงบ่ายเป็นพิธีส่งมอบลานกีฬาเอนกประสงค์ให้กับโรงเรียนโดยมี นายยศภัค กรกุม ผอ.โรงเรียนเป็นผู้รับมอบ พร้อมอุปกรณ์กีฬา-การเรียน ให้กับนักเรียนเพื่อใช้ประโยชน์  ปิดท้ายด้วยการแข่งขันฟุตซอลกระชับมิตร ระหว่างทีมโมโน กรุ๊ป และ ทีมร.ร.บ้านหนองตาฉาว เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์น้องพี่  จบไปด้วยมิตรภาพที่ดีระหว่างทีมงาน และน้องๆ พร้อมด้วยชาวบ้านที่ร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือกัน โมโน กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าที่จะพัฒนา ส่งเสริม สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับชุมชนและสังคมต่อ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา