“เอก-นนทกฤช” ภูมิใจรับรางวัล “ปูชนียบุคคลไทย”

“เอก-นนทกฤช” ภูมิใจรับรางวัล “ปูชนียบุคคลไทย”

“เอก-นนทกฤช” ภูมิใจรับรางวัล “ปูชนียบุคคลไทย”

ปฏิบัติงานในฐานะสื่อมวลชนที่ดี ทำงานด้วยความบากบั่น โดยมีจุดมุ่งหมายในการนำเสนอพร้อมเปิดประเด็นเจาะข่าวสำคัญเพื่อตีแผ่ข่าวร้อนแบบรอบด้านตลอดมา สำหรับ “เอก-นนทกฤช กลมกล่อม” ผู้ประกาศข่าวจากรายการ MONO เจาะข่าวเด็ด” สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ล่าสุดกับการได้รับเกียรติรับรางวัล ในงานพิธีมอบเกียรติคุณวิทยฐานะ “ปูชนียบุคคลไทย” ประจำปีพุทธศักราช 2566 ที่จัดขึ้นโดย สมาคมสื่อมวลชนเอเชีย (ประเทศไทย) ร่วมกับ สภาเครือข่ายส่งเสริมสังคมไทย ซึ่งเป็นองค์กรเครือข่ายองค์กรประชาชนและสังคมหนึ่งที่รวมกันตั้งมั่นเพื่อปฏิบัติและสนองตามรอยพระราชดำริในการสร้างจิตสำนึกแก่บุคคลที่จะเป็นกำลังสำคัญร่วมพัฒนาคนและสังคมไทยเพื่อขับเคลื่อนพัฒนาประเทศชาติสู่อนาคตที่ยั่งยืนและสงบสุขฯ ณ สโมสร กรมประชาสัมพันธ์ (ซอยอารีย์สัมพันธ์) กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566

โดย เอก-นนทกฤช ผู้ได้รับเกียรติคุณวิทยฐานะ สาขาสื่อมวลชนดีเด่น กล่าวเปิดใจ “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ครับ กับเกียรติคุณวิทยฐานะ สาขาสื่อมวลชนดีเด่น ซึ่งผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่สื่อมวลชนและมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ต่อคนส่วนใหญ่ โดยไม่หวังผลตอบแทนอยู่แล้ว ในทุก ๆ วัน ผมตั้งใจที่จะนำความรู้ ความสามารถ พร้อมที่จะพัฒนาตนเองและองค์กรต่อไปครับ ผมจะนำเสนอข่าวสาร และทำทุก ๆ อย่าง เพื่อจะก่อประโยชน์ให้กับสังคมไทยในวงกว้างให้มากที่สุด ซึ่งรางวัลนี้จึงเปรียบเป็นกำลังใจให้ผมได้มุ่งมั่นปฏิบัติงานเพื่อสังคมต่อไปครับ”

โดยในงานนี้ยังมีบุคคลอื่น ๆ อาทิ นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ และ วิน-ธนัท วณัฐพงศ์ จากซีรีส์ ฟางเล่นไฟ โดย โมโนออริจินอล เข้ารับ รางวัลศรีแผ่นดิน “นารายณ์ทอง” ประจำปี 2566 เชิดชูเกียรติปูชนียบุคคลต้นแบบของสังคมไทย สาขา การแสดงและละครดีเด่น อีกด้วย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา