ช่อง MONO29 เข้ารับรางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 10

ช่อง MONO29 เข้ารับรางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 10

ช่อง MONO29 เข้ารับรางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 10

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนทำงานในสาขาวิทยุโทรทัศน์อย่างแท้จริง ในการได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติกับรางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2565 จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) ที่จัดขี้น ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยมีพิธีกรมากความสามารถ แมทธิว ดีน, ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ, แคท-แคทรียา อิงลิช และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย พิธีกรจากรายการต่าง ๆ ของ สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือ โมโน เน็กซ์ ยกทีมเข้าร่วมงานและรับรางวัล  กับผลการประกาศรางวัลในสาขารางวัลต่าง ๆ

ซึ่ง รางวัล พิฆเนศวร สาขาพิธีกรชายดีเด่น ได้แก่ แมทธิว ดีน จากรายการ “One Day With Matthew หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง”, รางวัล พิฆเนศวร สาขา พิธีกรหญิงดีเด่น ได้แก่ ไดอาน่า จงจินตนาการ จากรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” และ รางวัล พิฆเนศวร สาขา รายการวาไรตี้สำหรับผู้หญิงดีเด่น ได้แก่ รายการ “The Ladies ผู้หญิงแถวหน้า” ที่มีสองพิธีกรสาว แคท-แคทรียา อิงลิช และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย เป็นตัวแทนรายการขึ้นรับรางวัลซึ่งสร้างความภูมิใจให้กับเหล่าพิธีกร รวมไปถึงทีมงานทุกรายการของสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ที่ทุ่มเทการผลิตรายการที่สร้างสรรค์อย่างมีคุณภาพ

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา