คลิกที่ ใช่ ส่งแรงบันดาลใจให้น้อง

คลิกที่ ใช่ ส่งแรงบันดาลใจให้น้อง

คลิกที่ ใช่ ส่งแรงบันดาลใจให้น้อง

คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และอินเทอร์เน็ต และ คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย หัวหน้าหน่วยธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด ในเครือโมโน กรุ๊ป พร้อมด้วย คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหารและพนังงานร่วมจัดโครงการ CSR : Click for Kids “คลิกที่ ใช่ ส่งแรงบันดาลใจให้ น้อง” ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง MThai , MONO MAXXX , MONO29 และ LG

โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในการทำดีโดยการโหวตหนังที่จะช่วยสร้างจินตนาการและแรงบันดาลใจให้ แก่น้องๆ ผ่านทาง https://clickdeetumdee.mthai.com/clickforkids เพื่อนำไปฉายให้น้องๆ ได้ชม และรายได้จากการโหวตหนังทุกเรื่องจะนำไปสมทบทุนพัฒนา รร.วัดดอนยอ จ.นครนายก เพื่อสร้างหลังคาบังแดด ถนนเข้าอาคารเรียน ปรับปรุงเครื่องเล่นสนามและพื้นที่สนามเด็กเล่น พร้อมด้วย กิจกรรมสันทนาการ เล่นเกมแจกของรางวัล และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆ

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา