คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 6/2555 : ส่งใจถึงใจ มอบกำลังใจให้ทหารผู้กล้า

คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 6/2555 : ส่งใจถึงใจ มอบกำลังใจให้ทหารผู้กล้า

คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 6/2555 : ส่งใจถึงใจ มอบกำลังใจให้ทหารผู้กล้า

โครงการดีๆ ที่ทำให้กับทหารผู้กล้า ทุกนาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากการสู้รบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ นอนรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.พระมงกุฏเกล้า ผู้บริหารโดย คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ผู้อำนวยการเว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม และ คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม โมโน กรุ๊ป นำทีมพนักงาน และ อาสาสมัครจากหน้าเว็บไซต์ เดินทางทำกิจกรรม มอบกำลังใจให้ทหารกล้าทุกนาย กิจกรรมในช่วงเช้าเป็นมินิคอนเสริต์จากศิลปิน โมโน มิวสิค (วงสเตตัสซิงเกิ้ล) และชมรมดนตรี(วงบัวไล) ที่สลับกันสร้างความบันเทิง พร้อมมีหางเครื่องจากอาสาสมัคร ที่ช่วยกันโชว์ลวดลาย สร้างเสียงหัวเราะให้พี่ทหารได้เป็นอย่างดี

ช่วงเที่ยงเหล่าอาสาก็ช่วยกันเสริฟ์อาหารอีสานรสแซ่บ ทั้งส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ น้ำตก ข้าวเหนียว และ อีกมากมาย จากนั้นก็มาผ่อนคลายด้วยมินิคอนเสิร์ตอีกครั้ง กับ ศิลปินรับเชิญ พี่บ่าววี อาร์สยาม และ พี่ศร จาก Masscotte Entertainment ที่มาขับกล่อมเสียงเพลงให้พี่ๆทหาร ได้ถูกอกถูกใจกับแบบร้องตามกันได้ทุกเพลง ตบท้ายกิจกรรมด้วยการมอบเค้กกำลังใจให้พี่ทหารได้อิ่มอร่อยในช่วงบ่าย และพร้อมเซอร์ไพรส์ ด้วยโปสการ์ดกำลังใจ ที่ผู้บริหาร และ พนักงานโมโน ได้ช่วยกันเขียน มอบให้กับทหารทุกนาย อ่านไปก็ยิ้มไป ทำให้ทีมงานทุกคนซาบซึ้งกับกำลังใจในครั้งนี้ และปิดท้ายกิจกรรมด้วยเพลงกำลังใจจากเหล่าอาสาและทีมงาน พร้อมดอกกุหลาบที่แทน คำขอบคุณจากพวกเรา…แด่ทหารกล้าทุกนาย

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา