คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 2/2558 : สร้างห้องสมุดมีชีวิต

คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 2/2558 : สร้างห้องสมุดมีชีวิต

คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 2/2558 : สร้างห้องสมุดมีชีวิต

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2558 คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ ในเครือโมโน กรุ๊ป และ คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคมและสื่อสารภายในองค์กร นำทีมผู้บริหารและพนักงานโมโน กรุ๊ป เข้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 2/2558 : กลุ่มธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ ในเครือโมโน กรุ๊ป “สร้าง ห้องสมุดมีชีวิตเพื่อเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” โดยก่อนหน้านี้ได้มอบ เงินสนับสนุนงบประมาณก่อสร้างห้องสมุดมีชีวิต และ เมื่อห้องสมุดสร้างแล้วเสร็จจึงมาเข้าร่วมพิธีเปิด ร่วมปลูกต้นไม้ปรับ ภูมิทัศน์ ทาสีเครื่องเล่นเด็ก มอบอุปกรณ์การเรียนการสอน และ มอบหนังสือ “ภาษาน่ารู้สู่ AEC” ซึ่งกลุ่มธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ ในเครือโมโน กรุ๊ป เป็นผู้จัดทำ เพื่อสนับสนุนให้เยาวชน “รักการอ่าน” และ “เสริมความรู้” เตรียมความพร้อมในการก้าวสู่ ประชาคมอาเซียน ณ โรงเรียนบ้านสวนทรัพย์ ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

ติดตามและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม คลิกดี ทำดี ครั้งต่อไปกับเราได้ที่เว็บไซต์ https://clickdeetumdee.mthai.com และ facebook/clickdeetumdee

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา