คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 11/2555 : ฟื้นฟูโรงเรียนสุเหร่าใหม่เจริญ

คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 11/2555 : ฟื้นฟูโรงเรียนสุเหร่าใหม่เจริญ

คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 11/2555 : ฟื้นฟูโรงเรียนสุเหร่าใหม่เจริญ

กิจกรรม คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 11 : ฟื้นฟูโรงเรียนสุเหร่าใหม่เจริญ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ผู้อำนวยการเว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม โมโนกรุ๊ป และ คุณสาธิต เอี่ยมจิตต์ Project Manager เว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม นำทีมอาสาจากโมโนกรุ๊ป ร่วมแรงร่วมใจฟื้นฟูโรงเรียนสุเหร่าใหม่เจริญ จ.ปทุมธานี ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัยเมื่อปลายปี 2554 โดยเหล่าอาสาร่วมกับคุณครูและน้องๆนักเรียนของโรงเรียนสุเหร่าใหม่เจริญ ช่วยกันขัด ทาสี ปัดกวาดเช็ดถู ซ่อมแซมโรงเรียน ทั้งห้องน้ำ เครื่องเล่น สนาม และโรงอาหาร ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสันทนาการและแจกของรางวัล สร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานทั้งน้องๆและพี่อาสา

ติดตามกิจกรรม “คลิกดี ทำดี” ครั้งต่อไป และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมกับเราได้ที่ http://www.mthai.com/clickdeetumdee

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา