MONO ผนึกกำลัง M STUDIO ส่ง 6 ภาพยนตร์ไทยลุยตลาดโลก

MONO ผนึกกำลัง M STUDIO ส่ง 6 ภาพยนตร์ไทยลุยตลาดโลก

MONO ผนึกกำลัง M STUDIO ส่ง 6 ภาพยนตร์ไทยลุยตลาดโลก

บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท M STUDIO ในการลงทุนเชิงกลยุทธ์มูลค่ารวมกว่า 140 ล้านบาท ระหว่างปี 2567–2568 เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ไทยสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยสู่มาตรฐานสากล ด้วยการบริหารจัดการลิขสิทธิ์และวางแผนการตลาดแบบครบวงจร คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท M STUDIO เปิดเผยว่า การจับมือกับ MONO ซึ่งเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์และมีฐานแฟนคลับแข็งแกร่งทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายศักยภาพของคอนเทนต์ภาพยนตร์ไทยสู่เวทีโลก พร้อมเตรียมเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ระดับนานาชาติ และสร้างพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายในต่างประเทศอย่างเป็นระบบ

ด้าน คุณเนตรพนิต โพธารากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ และผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ MONO29 เปิดเผยว่า ตั้งแต่ปี 2567 ทั้งสองบริษัทมีแผนร่วมผลิตภาพยนตร์จำนวน 6 เรื่อง ได้แก่ ห่าก้อม, นางฟ้าขาแดนซ์, หมู่บ้านโคกะโหลก, วัยเป้ง 2, แจ๊สโคตรซิ่ง และ หอแต๋วแตก แหกหลีหู โดยภาพยนตร์แต่ละเรื่องมีความหลากหลายทั้งแนวคิดและกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ตอบโจทย์ตลาดในประเทศและสากล พร้อมเดินหน้าจัดจำหน่ายผ่านช่องทางที่หลากหลาย และสร้างรายได้อย่างยั่งยืนให้กับทั้งสองบริษัท

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา