Add to
Favorites  
English Thai
เกี่ยวกับโมโนสินค้าและบริการข่าวและกิจกรรมการกำกับดูแลกิจการนักลงทุนสัมพันธ์ความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมงานกับโมโนติดต่อเรา

banner-CoreValue.jpg

ค่านิยมองค์กร
       จากแนวคิดของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของโมโนกรุ๊ป ที่อยากสร้างความเข้าใจร่วมกันในแนวทางการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทจึงได้มีนโยบายที่จะพัฒนา “ค่านิยมหลักขององค์กร (Core Values) ให้เกิดขึ้นกับพนักงานโมโนทุกคน ทุกระดับ ทุกตำแหน่ง ทั้งนี้เพื่อที่โมโนจะได้ก้าวไปสู่ Content Organization ที่พนักงานโมโนของเรา สามารถสร้าง Content อันมีคุณค่าให้กับลูกค้าของเราได้ค่านิยมหลักขององค์กร เปรียบเสมือน คุณค่าที่คู่ควรกับองค์กรนั้น ๆ คุณค่าที่คนทั้งองค์กร เชื่อ ยอมรับ และมุ่งมั่นที่จะยึดถือ และปฏิบัติให้สอดคล้องกับคุณค่าที่ศรัทธา

        โมโนของเรา
เชื่อ และมุ่งมั่นจะสร้าง Content ที่มีคุณค่าให้กับลูกค้า ทั้งนี้ Content ที่ดี เกิดจากการที่ คนสร้าง Content จะต้องมี



 
  1. ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity)
    พนักงานโมโนของเรา จะต้องมีความคิดสร้างสรรค์ ที่ทันสมัย (Modern) อาจเป็นความคิดใหม่หรือ อาจเกิดจากการ ปรับปรุง ต่อยอด สิ่งที่มีอยู่เดิมให้ดียิ่งขึ้น ต้องเป็นความคิดที่เป็นผลดี (Positive) ต่องานและต่อบริษัท และ สามารถนำมาปรับใช้ (Practical) หรือต่อยอดให้งานมีคุณค่าสูงสุด ทั้งต่อองค์กร และ ต่อลูกค้า

  2. การทำงานเป็นทีม (Teamwork)
    พนักงานโมโนของเรา จะต้องสามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งในสายงานเดียวกันและ ข้ามสายงาน มีน้ำใจ (Spirit) ที่จะช่วยเหลือผู้อื่น อีกทั้งยินดีที่จะรวมพลัง (Synergy) ของตนเข้ากับทีม เพื่อที่จะทำงานให้สำเร็จ (Success) ตามเป้าหมาย

  3. การใฝ่เรียนรู้ (Learning)
    พนักงานโมโนของเรา จะต้องมีความกระตือรือร้น (Energetic) ที่จะเรียนรู้ในสิ่งต่าง ๆ รอบตัว มุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และ พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง (Continuous) รวมไปถึง มีใจรักที่จะแบ่งปัน (Sharing) ความรู้ให้กับคนอื่น และให้กับองค์กร